A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020

Thực hiện công văn số 10.019/UBND-KGVX ngày 23/9/2020 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hoà, UBND huyện Khánh Sơn xây dựng kế hoạch số 778/KH-UBND ngày 26/9/2020; về việc tổ chức “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2020”.

                  Sáng ngày 01/10/2020, tại Hội trường UBND Thị trấn Tô Hạp. Phòng Giáo dục và Đào tạo kết hợp với Hội khuyến học huyện Khánh Sơn tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020”. Đến dự lễ khai mạc gồm có: Ông Nguyễn Hữu Thơ Trưởng Phòng GD&ĐT huyện và ông Cao văn Phi Phó chủ tịch chuyên trách Hội Khuyến học huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, cơ quan thông tin Đài TTTH huyện, đại diện cho Đảng ủy, HĐND - UBND, các ban ngành đoàn thể xã, thị trấn, quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiêu biểu thuộc các trường về tham dự.

                Ông  Nguyễn Hữu Thơ – Trưởng  Phòng GD&ĐT huyện phát biểu và gửi thông điệp
                                                               hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2020

                Ông Nguyễn Hữu Thơ – Trưởng  phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện đã phát biểu tại lễ khai mạc.Tri thức nằm ở trong sách vở, thư viện điện tử, mỗi con người cũng là một cuốn sách, cả xã hội là một quyển sách lớn, do vậy mà việc học không chỉ diễn ra vài năm, hay vài chục năm mà là cả cuộc đời – chính vì vậy mà hôm nay chúng ta có mặt tại đây để khai mạc “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2020 với chủ đề Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời và sau buổi khai mạc này những hoạt động cụ thể, thiết thực sẽ được cơ quan, trung tâm học tập cộng đồng tổ chức để các tầng lớp nhân dân hưởng ứng. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có nhiều biện pháp mới, hình thức mới để nhân dân được học tập nhiều hơn, thường xuyên học tập suốt đời, để biến những kiến thức khoa học trong sách vở, sách báo điện tử, trang web thành những kinh nghiệm đời sống góp phần cải thiện cuộc sống của nhân dân huyện Khánh Sơn thêm giàu có, văn minh, hiện đại.

Ông  Võ Trung Đông – Phó Giám đốc TTHTCĐ Thị trấn Tô hạp

        đại diện cơ sở cung cấp cơ hội học tập suốt đời cho mọi người ở cấp cơ sở, lên phát biểu hưởng ứng.

 

Các cấp, các ngành, các hội đoàn thể, các cơ sở giáo dục, các em học sinh cùng toàn thể bà con nhân dân địa phương hãy tích cực hưởng ứng, tham gia "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"  bằng những việc làm cụ thể như: luôn tạo điều kiện cho con mình được đi học, học thật tốt, có cơ hội học tập ở các bậc học cao hơn phù hợp với năng lực, hoàn cảnh gia đình và nhu cầu nhân lực của xã hội.

 Ngay sau lễ khai mạc, nhiều hoạt động diễn ra trong tuần lễ này bao gồm: triển lãm giới thiệu, sách trong thư viện, cung cấp thông tin về cơ hội học nghề; tổ chức các lớp bồi dưỡng ngắn hạn như: dạy nghề cho lao động nông thôn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học; phổ biến kiến thức khoa học, pháp luật cho cán bộ, công chức, học sinh, và người lao động; tọa đàm, giới thiệu sách tạo điều kiện cho người dân tham quan, học tập; tổ chức cho học sinh THCS, THPT đến tham quan tìm hiểu ngành nghề, cơ sở đào tạo…

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết